Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

thu nhỏ đầu mũi cánh mũi đã có mặt ở tất

Ngày nay với công nghệ thu nhỏ đầu mũi cánh mũi ra đời là biện pháp tuyệt vời để giúp các chị em có một chiếc mũi to bè và thô cệch để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất thu nhỏ đầu mũi cánh mũi đã có mặt ở tất cả các cơ sở thẩm mỹ hiện nay, nhưng để thực hiện được thành công phương pháp này thì không phải là ở đâu cũng có thể thực hiện được điều này


Bạn hoàn toàn có thể thu nhỏ đầu mũi bị to với công nghệ thu nhỏ đầu mũi, để có được đầu mũi thon nhỏ, không đỏ, không lộ, cân xứng với khuôn mũi, giúp dáng mũi cân xứng với khuôn mặt.

Quy trình thu nhỏ đầu mũi chuẩn như sau. Bạn sẽ được làm theo quy trình này tại thẩm mỹ lớn và uy tín:

- Bước 1: Chuẩn bị trước khi thực hiện. Bác sĩ sẽ thăm khám, tìm hiểu kỹ về đặc tính bệnh lý của khách hàng. Trong quá trình tư vấn thăm khám trước khi phẫu thuật sẽ phát hiện bất cứ hiện tượng sức khỏe nào có thể gây ảnh hưởng trong quá trình phẫu thuật, để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Bước 2: Quyết định phẫu thuật. Từ kết quả thăm khám, dựa vào hình dạng mũi thực tế, các kết cấu của dáng mũi và cánh mũi, bác sĩ sẽ quyết định kĩ thuật phẫu thuật phù hợp và tiến hành phẫu thuật.

- Bước 3: Gây tê. Khách hàng sẽ được gây tê cục bộ để đảm bảo không đau, không khó chịu trong thời gian phẫu thuật. Chỉ thực hiện gây tê bộ phận chứ không gây mê toàn thân, đảm bảo tránh các rủi ro không đáng có.

- Bước 4: Thực hiện tiến hành phẫu thuật. Tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi to, các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật đúng kỹ thuật và động tác sử dụng các phương tiện nội soi. Do sử dụng nội soi nên sẽ đảm bảo hiệu quả bóc tách nhỏ và đường khâu thẩm mỹ đẹp.

Vậy là đã hoàn thành quy trình thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi. Điều quan trọng nhất trong phẫu thuật này là  bác sĩ có đủ năng lực, có đủ kinh nghiệm và có đủ dụng cụ hiện đại thì mới mong đem lại kết quả sửa mũi thực hài lòng và bền lâu.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tiên tiến này đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Với đội ngũ chuyên gia tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại tiên tiến bậc nhất, Thẩm mỹ Thu Cúc đã áp dụng kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi thành công cho rất nhiều khách hàng. Nếu bạn có chiếc mũi không hoàn hảo, hãy đến thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn và hướng dẫn sửa mũi cho chiếc mũi đẹp nhất nhé.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: