Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu ạ?

Hỏi: Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi là thu gọn cánh mũi có gây hại gì đến các bộ phận của mũi không ạ? Em có một chiếc mũi không đến nỗi nhưng phần cánh mũi lại to bè khiến em rất khó chịu. Em cũng rất muốn đi thu gọn cánh mũi nhưng lại sợ không an toàn. Mong bác sĩ giải đáp giúp em với ạ! Bên cạnh đó, bác sĩ cũng cho em hỏi thêm là thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu ạ? (Linh Phương, Hoàng Mai, Hà Nội)


Trả lời:Linh Phương thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Thẩm mỹ Thu Cúc. Nhược điểm cánh mũi to bè không chỉ bạn mà còn có rất nhiều người Việt Nam gặp phải. Chính vì thế mà thu gọn cánh mũi đang là giải pháp hiệu quả và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay, và câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều người.

Thu gọn cánh mũi là giải pháp giúp cho đầu mũi của bạn thon gọn và đẹp tự nhiên nhanh chóng và hiệu quả theo công nghệ Hàn Quốc. Với phương pháp này, bạn sẽ có một chiếc mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với phần cánh mũi thon gọn mà không lo để lại sẹo hay biến chứng, bởi thu gọn cánh mũi được thực hiện qua một đường bóc tách rất nhỏ.

Theo đó, thu gọn cánh mũi có hai kỹ thuật khác nhau, đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy vào tình trạng và nguyên nhân gây ra cánh mũi to khác nhau mà bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa. Nếu phần cánh mũi của bạn quá to và dày, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật cắt cánh mũi. Còn nếu cánh mũi của bạn không quá to nhưng lỗ mũi lại có, bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi lại.

Thu gọn cánh mũi thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và được thực hiện nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Thu gọn cánh mũi được thực hiện thông qua một vết bóc tách nhỏ nằm sát chân cánh mũi. Tất cả mọi thao tác đều thực hiện bên ngoài cánh mũi mà không hề đụng chạm đến các bộ phận bên trong mũi nên sẽ không hề gây hại đến các bộ phận bên trong mũi cũng như không hề ảnh hưởng đến các chức năng của mũi. Đường mổ nhỏ chỉ khoảng 2cm và được thực hiện nhanh chóng nên sẽ không gây xâm lấn sang các mô xung quanh. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thu gọn cánh mũi. Bên cạnh đó, vết bóc tách nhỏ, nằm trong góc khuất và được các bác sĩ khéo léo giấu đi khi khâu lại nên sẽ không để lại sẹo và bất kỳ một dấu hiệu thẩm mỹ nào.

Với câu hỏi thu nhỏ đầu mũi bao nhiêu tiền, Thẩm mỹ Thu Cúc xin trả lời rằng tùy vào từng địa chỉ thẩm mỹ mà chi phí thu gọn cánh mũi khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên chi phí cũng sẽ không quá cao. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, chi phí thu gọn cánh mũi hiện tại có giá 6-8 triệu đồng.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: