Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thu gọn đầu mũi cánh mũi là phương pháp

Thu gọn đầu mũi cánh mũi là phương pháp tạo hình mũi, khắc phục triệt để tình trạng cánh mũi to, thô, bè sang hai bên, với 2 kỹ thuật cơ bản là cuộn cánh mũi và cắt cánh mũi bằng công nghệ nội soi đảm bảo tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo và cho dáng mũi đẹp tự nhiên.
 
phẫu thuật thu gọn cánh mũi đẹp
Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp chỉnh hình cánh mũi cho hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối, không để lại bất kỳ di chứng nào. Kỹ thuật thu gọn cánh mũi này giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của cánh mũi như cánh mũi quá to, thô, cánh mũi rộng, bè ngang, mang lại dáng mũi thon gọn, cân đối với các chi tiết của khuôn mặt, cho cánh mũi nhỏ xinh và chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Đối tượng thích hợp thu gọn cánh mũi

     Cánh mũi to, thô.
     Mũi bè ra hai bên.
     Cánh mũi rộng thiếu cân xứng.

Tại sao bạn nên chọn thu gọn cánh mũi

     Mũi thon gọn, thanh tú: Chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh thoát với hai bên cánh mũi thon gọn, dáng mũi thanh thoát, đẹp tự nhiên. Tạo nên đầu mũi hình chữ A cân xứng, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn. Bằng phương pháp thu gọn cánh mũi to nội soi, Thiện Mỹ đã và đang mang đến cho hàng nghìn khách hàng sự hài lòng với dáng mũi thanh tú, hài hòa, tự nhiên. sửa mũi cấu trúc
     An toàn: Thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc với kỹ thuật thực hiện chính xác, nhanh chóng, khoa học nên đảm bảo an toàn.
     Không đau, không để lại sẹo: Trước khi tiến hành thu gọn cánh mũi, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Với đường mổ nhỏ, khéo léo bác sĩ sẽ giúp che giấu sẹo một cách tốt nhất, đảm bảo không để lại sẹo.
     Kết quả ổn định lâu dài: Thu gọn cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu giúp thu gọn cánh mũi an toàn, đảm bảo kết quả duy trì vĩnh viễn, trọn đời.
     Thời gian phục hồi nhanh: Nhẹ nhàng, nhanh chóng, thời gian thực hiện thu gọn cánh mũi kéo dài chỉ trong 35 phút. Sau khi thu gọn cánh mũi khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, cắt chỉ sau 7 ngày kết quả đẹp tự nhiên nhất sau 3 tuần.

Quy trình thực hiện thu gọn cánh mũi

Bước 1: Tư vấn thăm khám
     - Trước khi thực hiện thu gọn cánh mũi bác sĩ sẽ thăm khám mũi cũng như vùng cánh mũi của bạn để đưa ra phương pháp chỉnh sửa hợp lí nhất.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo
     - Sau khi thăm khám tư vấn bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ mũi để xác định vùng cần thu gọn.

Bước 3: Tiến hành gây tê vùng mũi
     - Bác sĩ tiến hành gây tê vùng thu gọn cánh mũi của khách hàng (đầu mũi) để khách hàng không cảm thấy đau.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi
     - Bác sĩ tiến hành cắt bỏ phần cánh mũi đã xác định.

Bước 5: Đóng kín vết mổ
     - Bác sĩ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và kết thúc quá trình.

Chi phí thực hiện: 7.000.000 đồng


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: