Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc vào Việt Nam

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc vào Việt Nam trở thành một trào lưu thu hút sự chú ý của giới trẻ đặc biệt là phụ nữ. Hiểu được nhu cầu lớn của khách hàng, Thu Cúc đã áp dụng thành công phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đem đến dáng mũi cao, thanh thoát tạo điểm nhấn cuốn hút cho phái đẹp, giải quyết nỗi băn khoăn về địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn nhất.


Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo để cấu tạo dáng mũi cao, thanh thoát, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện.
Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ luôn tiên phong trong việc cập nhật công nghệ hiện đại, các phương pháp phẫu thuật tiên tiến, Thu Cúc là địa chỉ tin cậy thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, là địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn.
Trong gần 20 năm được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc là nơi quy tụ được đội ngũ y bác sĩ là các chuyên gia hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc. Hơn nữa, hầu hết các y bác sĩ đều có thời gian dài tu học tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển mạnh mẽ trên thế giới như Pháp, Mỹ, Hàn Quốc,…Chính vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc của mình sẽ có hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, ca tiểu phẫu nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện trong phòng mổ một chiều, với trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao, cùng phương pháp phẫu thuật được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc theo quy định của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng để nâng mũi Hàn Quốc ở Thu Cúc là loại sụn có chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Loại sụn này có độ bền sinh học cao, dễ dàng thích ứng với cơ thể, không gây biến chứng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao.


Là bênh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc hàng năm thực hiện hàng nghìn ca thẩm mỹ khác nhau đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em. Các khách hàng thực hiện nâng mũi s line cấu trúc tại Thu Cúc có được sự hài lòng rất cao về chất lượng dịch vụ mang lại.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


1 nhận xét:

  1. SỬA MŨI TỰ NHIÊN HÀN QUỐC THEO CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN 2016

    Chiếc mũi đẹp, thanh tú với độ cong và độ cao hoàn hảo là niềm mong ước của rất nhiều người. Chính vì vậy, để sở hữu chiếc mũi như mong muốn, nhiều người đã tìm đến các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc. Tuy là phương pháp được nhiều người thực hiện nhưng kết quả thẩm mỹ cuối cùng thì không phải lúc nào cũng như mong muốn. Nâng mũi ẩn chứa nhiều nguy cơ như:
    – Cơ địa bị dị ứng với chất liệu nâng mũi: chất liệu sụn nhân tạo kém chất lượng hoặc quá trình xử lý sụn tự thân, sụn nhân tạo không đảm bảo có thể làm cơ thể phát sinh phản ứng đào thải, khiến vùng mũi bị viêm, sưng tấy, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và thẩm mỹ khuôn mặt.
    Xem thêm...

    Trả lờiXóa