Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nâng cao sống mũi,

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc nâng cao sống mũi, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi thấp tẹt, không cân đối. Tuy nhiên, không ít bạn trẻ vẫn còn băn khoăn chưa dám làm đẹp cho mình. Đừng ngần ngại khi việc làm đẹp đó làm bạn trở nên tỏa sang là tâm điểm của mọi người, hãy thay đổi bản thân làm một con người mới tốt hơn đi.


Nâng mũi Hàn Quốc có đau không là tâm lý chung của nhiều người có dự định nâng mũi. Xuất phát từ thực tế nhiều trường hợp thay vì sở hữu chiếc mũi cao thanh thoát như mong muốn, khách hàng phải đối mặt với việc mũi bị sưng, lệch sống mũi, dị ứng, đau kéo dài… Vậy thực hư vấn đề này ra sao?

 Nâng mũi Hàn Quốc có đau có ảnh hưởng gì không? - Hiểu thế nào cho đúng?
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một số trường hợp mũi hỏng, mũi lệch, đau nhức sau phẫu thuật là do những nguyên nhân chủ yếu sau:

 Lựa chọn chất liệu sụn cho thẩm mỹ mũi không phù hợp, sụn không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng cũng như độ an toàn cần thiết trong phẫu thuật nâng mũi.

Sụn nâng mũi không đảm bảo chất lượng có thể gây biến chứng về sau

 Tiến hành phẫu thuật nâng mũi bởi bác sĩ thiếu uy tín, trình độ chuyên môn kém, thao tác không chính xác, gây xâm lấn dẫn đến tổn thương kéo dài.

 Phẫu thuật nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả cũng như độ an toàn trong và sau nâng mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc được tiến hành bởi bác sĩ giỏi

Bác sĩ Thẩm mỹ Thu Cúc được đào tạo chuyên môn sâu, ít nhất 10 năm kinh nghiệm, có thời gian học tập rèn luyện tại nước ngoài, tiến hành nâng mũi Hàn Quốc an toàn, giúp khách hàng hoàn toàn không còn lo lắng nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng gì không.

Thu Cúc - Thương hiệu thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu hiện nay

Là một trong số rất ít địa chỉ thẩm mỹ được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, phòng vô trùng đạt chuẩn, quy trình nâng mũi đạt chuẩn, Kangnam là lựa chọn tin cậy của mọi khách hàng. Với rất nhiều các ca nâng mũi thành công,Thu Cúc tự hào là địa chỉ phẫu thuật nâng mũi s line hàn quốc hàng đầu Việt Nam hiện nay.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: