Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

thực hiện thu gọn cánh mũi hàn quốc thì chị em

Làm đẹp là bản năng của nữ giới. Tuy nhiên, với top 10 việc làm đẹp phụ nữ ngại nhất, chắc chắn bạn sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Theo kết quả khảo sát của Escentual với hơn 1.000  phụ nữ ở độ tuổi từ 21 đến 55, họ đã chỉ ra 10 việc làm đẹp mà hầu hết phụ nữ đều ngại động đến nhất. Theo đó đứng đầu trong danh sách này là việc cạo lông chân. Nhưng dù ngại, hầu hết phái đẹp vẫn cố gắng “đấu tranh” để thực hiện vì luôn mình thật xinh đẹp, hoàn hảo và nổi bật trước phái mạnh.


Tẩy lông
Đứng vị trí số 1 trong top 10 việc làm đẹp phụ nữ ngại nhất chắc chắn là tẩy lông. Có rất nhiều các biện pháp để loại bỏ lông trên cơ thể, nhưng dù có dễ dàng đến mấy thì phái đẹp vẫn luôn ngại khi thực hiện công việc này.

Làm tóc
Thật ngạc hiện khi làm tóc lại đứng 2 trong bảng xếp hạng Top 10 việc làm đẹp phụ nữ ngại nhất. Theo thống kê, 17% phụ nữ cho biết họ ngại phải thay đổi kiểu tóc của mình. Nhưng mỗi người vẫn phải dành ra khoảng 294 ngày trong đời để làm tóc.

Gỡ mi giả
Chắc chắn đây là công việc không mấy dễ chịu của phái đẹp. Họ đã phải tỉ mỉ thế nào để dính cho thật chặt đôi lông mi cong vút, thì giờ đây lại phải chịu đau đớn, khó chịu để gỡ ra.

Tẩy trang
Cũng tương tự, trang điểm tạo hứng thú bao nhiêu, thì tẩy trang lại khiến phụ nữ mất hứng thú bấy nhiêu. 4% số phụ nữ được hỏi cho biết, mỗi tuần họ chỉ tẩy trang 2 lần dù trang điểm thường xuyên.

Thoa kem tạo da nâu
Khác với thoa kem tạo da trắng, rất ít người sử dụng kem thoa tạo da nâu. Đặc biệt, khi sử dụng sản phẩm này, bạn phải thường xuyên thoa lại vì tông nâu rất dễ xuống, đồng thời, việc tẩy sạch sản phẩm này trên bề mặt làn da cũng thật là gian nan.

Chiếc mũi đẹp là điều mà chị em nào cũng mong muốn có được nhưng khi nói đến việc đi thực hiện thu gọn cánh mũi hàn quốc thì chị em còn nhiều lo ngại để thực hiện việc làm đẹp cho bản thân.

Thoa kem dưỡng thể
Thật khó để thoa đều kem dưỡng thể, bạn đã khổ sở thế nào mỗi khi thoa loại kem này và lại một lần khổ sở nữa khi muốn tắm thật sạch sau cả ngày sử dụng sản phẩm này. Hãy ưu ái xếp việc làm này ở vị trí số 7 top 10 việc làm đẹp phụ nữ ngại nhất.

Sơn móng tay
Tỉ mẩn sơn móng tay 20 phút, để khô 10 phút và trong 10 phút đó nguy cơ va chạm làm mất màu là rất cao. Những điều đó đã giải thích vì sao sơn móng tay sở hữu thứ hạng số 8.

Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết tuy rất đơn giản nhưng rất nhiều phái đẹp quên và ngại. Vì sao vậy? Có lẽ vì tẩy tế bào chết là bước chỉ được thực hiện 2 lần 1 tuần và mỗi thì bạn phải thực hiện đủ 3 bước là làm sạch – tẩy tế bào chết – sử dụng nước hoa hồng mới đạt được hiệu quả.

Ngâm chân

Ngâm chân đứng thứ 10 vì công đoạn chuẩn bị và kết thúc của cách làm này khiến phái đẹp mất rất nhiều thời gian.

0 nhận xét: