Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

địa chỉ nâng mũi S-line ở đâu tốt, tôi thường

Tôi vốn là người rất cẩn thận nên khi tìm hiểu về địa chỉ nâng mũi S-line ở đâu tốt, tôi thường ưu tiên tìm đến cơ sở có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp và sau đó tôi ưu tiên lựa chọn bệnh viện để đảm bảo an toàn và có được sự bảo hành tốt nhất. Thu Cúc cũng có kinh nghiệm gần 20 năm, đây là khoảng thời gian đủ dài để khẳng định độ uy tín và sự tin tưởng của khách hàng.


Sống mũi tôi rất thấp nếu không muốn nói là bị gãy. Do vậy, bác sĩ đã dùng sụn nhân tạo của Hàn Quốc để cấy vào trong khoang mũi, nâng cao sống mũi vốn có. Như các chị em đã biết, chất lượng sụn mũi rất quan trọng, nếu dùng sụn không tốt thì có thể gây biến chứng nguy hiểm. Không ít trường hợp tôi biết đã bị bao xơ đầu mũi và phải đi sửa lại.

Để đầu mũi khỏi bị nhọn và lộ chất liệu hay bóng đỏ, bác sĩ còn sử dụng sụn tai để bọc lên đầu mũi. Theo như lời bác sĩ nói thì nó giúp đầu mũi tròn và thanh hơn.

Không chỉ nâng sống mũi, bác sĩ cũng kết hợp thao tác thu gọn đầu mũi và sửa cánh mũi để đạt được tổng thể hài hòa, vì thế thời gian thực hiện cũng lâu hơn các ca nâng mũi thông thường. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái và không hề đau. Các chị em có thể yên tâm nhé.

Sau khi nâng mũi S-line, tôi được đưa vào phòng điều trị nội trú nghỉ ngơi. Có một điều khiến tôi rất hài lòng là sự chu đáo và ân cần của các điều dưỡng viên ở đây. Họ thực sự giúp tôi thoải mái hơn rất nhiều.

Thời khắc quan trọng nhất đây, sau 1 tuần nhìn vào gương và thấy kết quả của mình. Điều đầu tiên tôi nhận thấy là tại sao chỉ thay đổi mỗi chiếc mũi thôi mà gương mặt  có thể khác biệt nhiều như thế. Tuy mũi vẫn chưa thực sự vào phom chuẩn hoàn toàn vì còn hơi sưng nhẹ, nhưng kết quả vẫn làm tôi hài lòng và ưng ý. Mũi cao nhưng vẫn gợn sóng mềm mại và tự nhiên. Bạn bè ai cũng khen nên tôi càng vui mừng hơn.

Tôi đã chọn được một địa chỉ nâng mũi hàn quốc uy tín hiện nay đó là bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Tôi đã thực hiện các dịch vụ tại Thu Cúc và tôi khá hài lòng về cả thái độ cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Tôi được các bác sĩ và y tá chăm sóc rất chu đáo cả trước trong và sau khi thực hiện dịch vụ.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: