Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Nâng mũi s line cấu trúc giúp

Nâng mũi s line hàn quốc đem lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất, bạn có bao giờ để ý tới mình sở hữu một chiếc mũi đẹp hay xấu không. Nâng mũi s line cấu trúc giúp mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Bạn có muốn mình sở hữu một chiếc mũi đẹp hay không, còn chần chờ gì nữa hãy tìm hiểu về dịch vụ này ngay bây giờ đi.


Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi Hàn Quốc làm đẹp cho nam giới và nữ giới,cùng EVA xem hình ảnh và video nâng mũi Sline trước và sau khi phẫu thuật
Phương pháp phẫu thuật nâng mũi hàn quốc Thu Cúc là phương pháp kết hợp giữa kỹ thuật nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, sống mũi và trụ mũi.
Để tạo dáng mũi hình chữ  S mềm mại và đẹp tự nhiên thì sống mũi phải cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng.
Nâng mũi s line có giá 25 triệu- 35 triệu
Để sở hữu một chiếc mũi S line cấu trúc giống diễn viên Hàn Quốc giờ đây không còn là vấn đề khó khăn đối với phụ nữ Việt Nam. Với đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn bắt đầu từ chiếc mũi của mình.

Đối tượng áp dụng
Mũi thấp, tẹt
Mũi ngắn, hếch
Mũi gồ, to
Mũi hỏng sau nâng
Mong muốn sở hữu dáng mũi S line đẹp tự nhiên như  sao Hàn
1. Phương pháp nâng mũi S line tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thu Cúc kết hợp với bọc sụn tự thân đầu mũi khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi thông thường khác, mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên đem lại kết quả vĩnh viễn cho khách hàng.
2. Trước kia phương pháp nâng mũi chỉ đơn giản đặt sụn nhân tạo tại sống mũi giúp chiếc mũi cao hơn, trong khi cấu tạo của người Châu Á thường thấp tẹt, ngắn, cánh mũi nở rộng, dày và to, lỗ mũi ngang do vậy một chiếc mũi sau khi thực hiện bằng phương pháp cũ thường chỉ cao, thẳng từ giữa hai mắt và lông mày đến đầu mũi mà không hài hòa với khuôn mặt.
3. Nâng mũi S line tại Trung tâm phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ EVA là tạo dáng mũi toàn diện từ đầu mũi, trụ mũi và sống mũi hình chữ  S, đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh. Chiếc mũi sau khi thực hiện cân đối từ đầu mũi đến sống mũi theo hình chữ  S cân đối.
4. Nâng mũi S line được chia làm hai phần: 1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân được lấy từ “sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn” rất thân thiện với cơ thể.Còn 2/3 thân mũi là sụn nhân tạo nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ. Dáng mũi Sline sẽ tạo một nét cong mềm mại từ giữa hai mắt. Và đây là nét cong hình chữ  S tạo nên một chuẩn mực cho vẻ đẹp mới.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/thu-gon-canh-mui

0 nhận xét: