Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

nâng mũi s line được bao lâu ?

Chuyện nâng mũi hiện nay đã không còn xa lạ ở Việt Nam nữa rồi, đã có rất nhiều người tìm đến các biện pháp để làm đẹp cho bản thân. Nhưng bên cạnh đó còn một vấn đề mà được nhiều người quan tâm tới đó chính là nâng mũi s line được bao lâu ? liệu kêt quả có duy trì lâu dài được hay không, hay chỉ được một thời gian ngắn, về vấn đề này chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bìa viết sau.


Phẫu thuật nâng mũi sử dụng được bao lâu?
Theo các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc có những người đã từng có thời gian tu nghiệp chính quy dài hạn tại Bệnh viện danh tiếng top 5 xứ Hàn thì điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

– Chất liệu nâng mũi được sử dụng
Thông thường chất liệu sụn tự thân sẽ cho dáng mũi đẹp tự nhiên, độ tương thích cao với người dùng, rất ít đào thải chất liệu độn, do đó kết quả nâng mũi có thể được duy trì lâu dài, lâu dài. Bên cạnh đó, việc dùng chất liệu sụn nhân tạo vẫn được áp dụng rất phổ biến, nếu bạn chọn được chất liệu sụn nhân tạo tốt, có xuất xứ rõ ràng thì kết quả nâng mũi vẫn có thể duy trì lâu dài.

– Kỹ thuật thực hiện nâng mũi
Công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến không những cho bạn dáng mũi đẹp mà còn hạn chế tổn thương và xâm lấn, an toàn với người dùng, không để lại biến chứng, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định.

– Trình độ của bác sĩ
Bên cạnh yếu tố về công nghệ, kỹ thuật thì trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ cũng là yếu tố rất quan trọng, có tính chất quyết định kết quả nâng mũi sử dụng được bao lâu. Do vậy, bạn hãy lựa chọn những bệnh viện, thẩm mỹ viện nâng mũi uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ cao để có được dáng mũi đẹp ưng ý nhất.

Ngoài các biện pháp nâng mũi để có được một chiếc mũi đẹop như các sao thì tại Thu Cúc còn thực hiện rất nhiêu các biện pháp khác để giúp bạn khắc phubj các tình trạng như đầu mũi to, mũi bị hếch, gồ hay do một lý do nào đó mà mũi của bạn bị xấu, thì tại Thu Cúc thực hiện các biện pháp như: thu nhỏ đầu mũi nội soi, sửa mũi hếch, phẫu thuật thu gọn cánh mũi… và một số biện pháp khác cũng đem lại một hiệu quả rất tốt cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của chugns tôi.
Hiện nay, với công nghệ nâng mũi tiên tiến, bạn không chỉ được sở hữu dáng mũi đẹp ưng ý mà còn có thể được bảo hành kết quả từ 10 năm đến lâu dài, tùy thuộc vào từng kỹ thuật và chất liệu nâng mũi mà bạn sử dụng.

Đặc biệt, nếu bạn đang băn khoăn nâng mũi sử dụng được bao lâu và muốn tìm kỹ thuật thẩm mỹ mũi cho kết quả duy trì lâu dài thì nâng mũi S line công nghệ chuẩn Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nâng mũi S line sử dụng phần lớn là sụn tự thân hoặc cũng có thể là 10% sụn tự thân (đối với trường hợp da mũi quá mỏng và dị ứng chất liệu độn) nên cho dáng mũi đẹp tự nhiên y như thật, tương thích cao với cơ thể, an toàn, không biến chứng, kết quả duy trì lâu dài, cam kết bảo hành lâu dài.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/ket-qua-nang-mui-duy-tri-duoc-bao-lau

0 nhận xét: