Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

khắc phục nhũ hoa thâm đen

Sức khỏe tình dục đóng vai trò rất lớn trong việc duy trì hạnh phúc hôn nhân gia đình. Một khi cuộc sống tình dục viêm mãn sẽ tạo được khoái cảm, sự thoải mái, vui vẻ cho người bạn đời. Sau mỗi lần quan hệ như vậy, các cặp đôi cảm thấy gắn kết và yêu thương nhau hơn. Như vậy, chất lượng đời sống phòng the có thể nói như một nhân tố quyết định hạnh phúc hay sự tan vỡ của mỗi gia đình.
 
Làm hông nhũ hoa hiệu quả
Để khắc phục nhũ hoa thâm đen chị em đã không ngừng tìm kiếm cách làm hồng nhũ hoa hiệu quả cho mình. Có thể chấp nhận tốn rất nhiều chi phí để mua kem làm hồng nhũ hoa từ các thương hiệu nước ngoài, thậm chí kiên trì đắp mặt nạ tinh chất. Song với những cách làm này hầu như vô tác dụng, tình trạng nhũ hoa không cải thiện còn bị kích ứng nếu quá lạm dụng. Nguyên nhân do làn da vùng nhũ hoa khá nhạy cảm, tác động quá nhiều bởi hóa chất lột tẩy sẽ làm chúng yếu đi dễ tổn thương để lại mụn nhọt hoặc bong tróc da.

Laser Biotic ra đời như giải pháp thần kỳ xóa sạch hắc sắc tố gây thâm nơi đầu vú mang lại đôi nhũ hoa hồng hào, thêm phần gợi cảm cho chị em mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho làn da. Bởi đây là công nghệ laser tiên tiến nhất của Hoa Kỳ – được tổ chức FDA chứng nhận về sự an toàn, hiệu quả, cấp phép sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Công nghệ này sử dụng tần sóng cực mạnh để loại trừ tận gốc sắc tố thâm sạm, đồng thời bước sóng khác giúp sắp xếp lại collagen trên bề mặt da làm da quầng vú hồng hào tươi sáng. Bên cạnh đó, còn sử dụng kết hợp kem đặc trị của Mỹ sẽ làm quá trình làm hồng nhanh chóng. Chỉ sau 1 lần thực hiện trị liệu bằng Laser Biotic phái đẹp sẽ mãi mãi gạt bỏ nỗi lo thâm sạm nhũ hoa.

ƯU ĐIỂM LÀM HỒNG NHŨ HOA

An toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe
Laser Biotic công nghệ làm hồng nhũ hoa thế hệ mới nhất của Hoa Kỳ được đội ngũ bác sĩ giỏi của Thẩm mỹ viện Phú Xuân thực hiện nên đảm bảo an toàn tương đối, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Nhũ hoa hồng tươi tự nhiên
Làm hồng nhũ hoa bằng Laser Biotic sử dụng bước sóng 820 – 850nm, có khả năng tác động vào sâu bên trong những tế bào gây đen thâm để loại bỏ chúng ra ngoài. Đồng thời, bước sóng khác sẽ giúp tái tạo da nhanh, tạo nên màu hồng tươi tắn cho nhũ hoa thêm phần quyến rũ.
Không ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú và khả năng cho con bú
Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Biotic tác động nhẹ nhàng lên vùng nhũ hoa mà không hề ảnh hưởng tới cảm giác đầu vú hay khả năng cho con bú của chị em.
Không phẫu thuật, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Laser Biotic là công nghệ làm hồng nhũ hoa thế hệ mới không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn nên không đau, không để lại biến chứng. Sau trị liệu khách hàng có thể về nhà ngay sinh hoạt nhẹ nhàng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Nhũ hoa bị thâm sau khi sinh
Người bị thâm do bẩm sinh
Mong muốn cải thiện màu sắc nhũ hoa
Đã thực hiện nhưng kết quả chưa tốt

Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website:thammythucuc.com.vn và nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: