Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu nhưng kỹ thuật tương đối phức tạp, cần đòi hỏi bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi và có bề dày kinh nghiệm trong chỉnh hình mũi để đánh giá. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu được các khách hàng lựa chọn.
 
cánh mũi đẹp tự nhiên
Kỹ thuật thu gọn phần cánh mũi có 2 hình thức phổ biến là:

Cuộn cánh mũi: thực hiện cuộn phần cánh mũi vào trong lỗ mũi, cánh mũi to bè của bạn sẽ được thu gọn hiệu quả.
Trong trường hợp cánh mũi dày và bè rộng sang hai bên thì nên thực hiện kỹ thuật cắt bỏ phần cánh mũi thừa và tạo một đường khâu kín ở phía trong lỗ mũi nên khó nhận biết bằng mắt thường, và không để lại sẹo.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?

Chi phí của thu gọn cánh mũi phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố. Trong đó có các yếu tố như:

Đặc điểm của cánh mũi khác nhau, mức chi phí để phẫu thuật sẽ khác nhau. Thông thường nếu kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật thì chi phí sẽ cao hơn.

Tay nghề của bác sĩ tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm sẽ đo vẽ, chỉnh hình và tạo cho bạn chiếc mũi đẹp, ưng ý và hài hòa với những đường nét trên khuôn mặt.

Địa chỉ thẩm mỹ phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có tên tuổi, có giấy phép hoạt động sẽ sửa mũi an toàn, chất lượng và có chi phí cao hơn so với những địa chỉ thẩm mỹ không có giấy phép kinh doanh, hoạt động lén lút.

Mang đầy đủ yếu tố của một địa chỉ phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Hà Nội, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đầy đủ các trang thiết kỹ, kỹ thuật phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiện đại và đặc biệt có các bác sĩ thẩm mỹ mũi giỏi sẽ đảm bảo thực hiện thu gọn cánh mũi cho bạn nhanh chóng với hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Hơn thế, dịch vụ thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc có giá hợp lý khoảng 7.000.000 VNĐ cho một ca sửa mũi hoàn hảo.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: