Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

cách làm đẹp hiệu quả

Bạn muốn mình sở hữu một thân hình đẹp, một gương mặt khả ái được nhiều người chú ý và quan tâm đến. Bạn cần phải làm gì để có được điều đó, trong bài viết sau mình sẽ chia sẻ với các bạn một số cách làm đẹp hiệu quả của Lưu Diệc Phi

Chế độ dinh dưỡng giàu protein

Chế độ dinh dưỡng là yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc và vóc dáng, tuy nhiên, nhiều người thường lãng quên điều này. Lưu Diệc Phi chọn thực đơn giàu protein và vitamin E, giúp cải thiện chức năng gan, cho cơ thể và làn da khỏe mạnh.

Uống một tách nước ép bổ dưỡng

Lưu Diệc Phi có thói quen mỗi ngày uống một ly nước ép bổ dưỡng từ các loại quả như chuối, bưởi, táo, dâu, chanh… Ngoài ra, trong ngày, người đẹp uống nhiều nước và ăn nhiều canh trong bữa ăn.

Khiêu vũ để cơ thể tràn đầy sức sống

Khiêu vũ cũng là một trong những hoạt động hàng ngày của Lưu Diệc Phi. Cô thích khiêu vũ vào buổi tối như một cách thư giãn cuối ngày.

Massage ngực

Ngoài việc ăn nhiều thịt, cá và các sản phẩm làm từ sữa, nữ minh tinh họ Lưu còn massage vùng ngực để tăng cường độ săn chắc. Liệu pháp này cũng giúp cải thiện kích thước vòng 1 hữu hiệu

Rửa mặt với nước ấm trước nước lạnh sau


Khi rửa mặt, cô dùng nước ấm hơn 30 độ để làm giãn nở lỗ chân lông trước khi sử dụng sữa rửa mặt. Sau đó, cô dùng nước lạnh rửa lại để làm se khít lỗ chân lông. Cách này vừa giúp làm sạch sâu lại không làm ảnh hưởng tới sự đàn hồi của da.

0 nhận xét: