Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

thu gọn cánh mũi bằng nội soi là một tiểu phẫu

Thực tế, thu gọn cánh mũi bằng nội soi là một tiểu phẫu tương đối đơn giản giúp khắc phục triệt để nhược điểm cánh mũi to, thô dày nhằm mang lại cho mọi người một chiếc mũi nhỏ gọn, cân đối hài hòa với gương mặt hơn. Thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ đo vẽ phần cánh mũi dư thừa ở cả hai bên sao cho thật đều và cân đối, sau đó rạch một vết rạch nhỏ ở chân cánh mũi (nơi tiếp giáp với má) để cắt hoặc cuộn cánh.
 
thu gọn cánh mũi bằng nội soi
Cuối cùng bác sĩ sẽ đóng kín vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ. Vì là tiểu phẫu đơn giản, thực hiện chỉ mất khoảng 30 – 40 phút, nên trước khi thực hiện bác sĩ sẽ tiêm gây tê để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi không hề can thiệp đến cấu trúc sụn và xương bên trong mũi nên không làm ảnh hưởng đến chức năng hô hấp hay bất kỳ vấn đề sức khỏe nào của bạn.

Vậy thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp?

Để đánh giá chất lượng thu gọn cánh mũi của một cơ sở thẩm mỹ, bạn có thể căn cứ vào những tiêu chí cụ thể sau đấy:
– Một trong những yếu tố quan trọng nhất đến kết quả của thẩm mỹ chính là trình độ tay nghề của bác sĩ. Đối với phẫu thuật thu gọn cánh mũi, tuy không có kỹ thuật khó nhưng lại đòi hỏi bác sĩ có kiến thức chuyên môn về phẫu thuật tạo hình mũi, giàu kinh nghiệm, có mắt thẩm mỹ để xác định chính xác lượng mô thừa cần loại bỏ.
– Chỉ nên thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở những cơ sở thẩm mỹ có giấy phép hoạt động. Đó là nơi đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của Sở Y tế về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế và công nghệ làm đẹp…
– Quy trình phẫu thuật thu gọn cánh mũi đầy đủ các bước theo quy định của Bộ Y tế.
Hiện nay, tại Hà Nội, Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ uy tín đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Vì thế, những ai đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ sửa mũi nói chung và phẫu thuật thu gọn cánh mũi nói riêng, có thể đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ Thu Cúc để được làm đẹp an toàn.
– Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi tại Thu Cúc cũng là kỹ thuật tiên tiến, ứng dụng từ Hàn Quốc nhằm hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, chảy máu khi thực hiện và tuyệt đối không để lại sẹo..



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: