Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ, dạo này em nghe thấy nhiều chị đồng nghiệp nhắc tới phương pháp thẩm mỹ nâng mũi S-line giống các sao Hàn quá nên em cũng có chút tò mò. Xin hỏi bác sĩ, nâng mũi S line bao nhiêu tiền và quy trình thực hiện như thế nào. Em xin cảm ơn.
Nguyễn Phương – Hà Nội



Trả lời:

Chào bạn Phương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn làm đẹp của Bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc của bạn chúng tôi sẽ giải đáp như sau:

Nâng mũi S-line là công nghệ thẩm mỹ của Hàn Quốc, giúp tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi, chỉnh hình dáng mũi theo đúng tiêu chuẩn: sống mũi cao thon, gợn sóng hình chữ S, đầu mũi tròn, thanh, cánh mũi gọn, lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh duyên dáng. Điều quan trọng nhất khi nâng mũi S-line là sự tự nhiên và mềm mại, theo đó dáng mũi mới sẽ hài hòa và cân xứng tuyệt đối với các đường nét trên gương mặt khách hàng.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc cung cấp hai phương pháp nâng mũi là nâng mũi S-line Hàn Quốc cơ bản (25-35 triệu) và nâng mũi S-line Hàn Quốc cấu trúc (35-40 triệu). Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn hình thức phù hợp nhất.

Quy trình nâng mũi S-line Hàn Quốc như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Khách hàng kiểm tra sức khỏe theo quy định của bệnh viện để loại trừ các trường hợp chống chỉ định.
Bước 3: Bác sĩ đo vẽ thẩm mỹ để có được các tỉ lệ chính xác nhất, đồng thời, bác sĩ tiến hành cắt gọt chất liệu độn theo tỉ lệ này.
Bước 4: Gây tê cục bộ.
Bước 5.: Tiến hành phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng một chiều với các thao tác chính xác và an toàn, không gây biến chứng, không để lại sẹo.

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc được chăm sóc hậu phẫu chu đáo giúp quá trình bình phục diễn ra nhanh chóng hơn. Khi đến với Thu Cúc bạn sẽ được thực hiện tiểu phẫu trong một không gian sang trọng, được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ và có con mắt thẩm mỹ rất tốt. Khi nhắc đến vấn đề địa chỉ nâng mũi hàn quốc uy tín nhất thì không thể không nói tới Thu Cúc được.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line


0 nhận xét: