Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.

Có người tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, nhưng cũng có người nhờ sửa khuôn mặt trong niềm hy vọng thay đổi vận mệnh. Thoạt nghe tưởng là mâu thuẫn nhưng hai vấn đề này thống nhất với nhau vì cái đẹp đa số là cái tốt. Những tướng tốt đều là những biểu hiện của thẩm mỹ. Vì vậy việc “sửa tướng” có ý nghĩa tích cực giúp bản thân người đó tự tin hơn, mạnh dạn lột bỏ mặc cảm, hòa nhập hơn và có nhiều vận hội, dễ thành công hơn. Đó cũng chính là lý do mà con người muôn đời theo đuổi cái đẹp để đổi vận. Vậy, cần phải đổi những điểm gì trên khuôn mặt thì sẽ gặp nhiều may mắn, thành công hơn trong cuộc sống? có rất nhiều các biện pháp thẩm mỹ và một trong những phương pháp đó là phẫu thuật nâng mũi hàn quốc.


Chỉnh dáng mũi, thay vận mệnh để xinh đẹp, thành công hơn

Hình dạng của chiếc mũi ảnh hưởng sâu sắc đến thẩm mỹ trên khuôn mặt. Đó là chính là lý do mà nâng mũi luôn được các sao Việt và nhiều chị em ưu tiên lựa chọn để “nâng tầm nhan sắc” và “thay đổi vận mệnh”.

Hương Tràm được biết đến với hình ảnh mũm mĩm trong cuộc thi The Voice 2012. Sau cuộc thi, cô đã thừa nhận sửa mũi để thay đổi ngoại hình và hy vọng gặp thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp. Không chỉ có các sao Việt, tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, chúng tôi đã giúp cho nhiều bạn thay đổi cuộc đời, trong đó phải kể đến hotgirl Bee Bee Phan và người mẫu ảnh July Trần … sau khi nâng mũi S line với khả năng của mình cùng ngoại hình xinh đẹp, cô đã đạt được những thành công nhất định trong nghề người mẫu ảnh và diễn viên.

>>> Xem thêm: chi phí nâng mũi s line hiện nay.

Nâng tầm nhan sắc nhờ gọt mặt V line

Cũng như chiếc mũi, hình dáng khuôn mặt có liên quan rất nhiều đến vận mệnh con người. Không thể phủ nhận, khuôn mặt thay đổi đã mang đến cho các ngôi sao vẻ đẹp quyến rũ và một sự nghiệp thăng hoa hơn. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là cái tên được nhắc đến nhiều nhất về phẫu thuật thẩm mỹ. Hương Hồ vốn có gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu. Tuy nhiên, gương mặt cô sau đó trở nên thon và nhọn dần, nhiều người cho răng cô đã chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh. Người đẹp Trương Ngọc Ánh cũng không tránh khỏi những bàn tán bởi khuôn mặt ngày một thon gọn và sau thay đổi này cô cũng thành công hơn.


Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-s-line

0 nhận xét: