Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Nâng mũi ở thu cúc là địa chỉ số

Nâng mũi ở thu cúc là địa chỉ số 1 hiện nay trong ngành lĩnh vực thẩm mỹ. Với một đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đồng thời với một hệ thông trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cho các khách hàng, khi đến với Thu Cúc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính an taonf cũng như độ hiệu quả đạt được sau quá trình thẩm mỹ.


Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao phần sống mũi, giúp mũi thanh tú, hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Phương pháp này có xuất xứ từ xứ sở Kim Chi, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tiếp nhận công nghệ hiện đại này từ đối tác Hàn Quốc và áp dụng thành công. Những lý do sau đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn khi nâng mũi Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc:

Những lý do bạn nên nâng mũi hàn quốc ở thu cúc
Bệnh viện Thu Cúc có quy mô và lợi thế về vật lực, được xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn đạt chuẩn quốc tế. Tại đây được xây dựng hệ thống phòng ốc chuyên biệt, phòng mổ vô trùng khép kín một chiều đảm bảo ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thực hiện thuận lợi, không gây viêm nhiễm hay biến chứng.

Trang thiết bị y tế hiện đại giúp bác sĩ thao tác chính xác, nhanh chóng.
Thu Cúc quy tụ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ là những người trực tiếp thăm khám cho khách hàng, từ đó đưa ra những tư vấn chính xác, phù hợp nhất với khuôn mặt từng người. Các thao tác khéo léo, nhẹ nhàng sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và an toàn nhất cho bạn.
Chất liệu sụn nhân tạo sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc được Thu Cúc nhập khẩu từ nước ngoài, an toàn tuyệt đối, thân thiện với cơ thể, dễ tạo hình, được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.
Thu Cúc không ngừng nỗ lực phát triển, giao lưu hợp tác với các đối tác hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Trong đó đặc biệt kể đến là sự hợp tác lâu năm với Tập đoàn Thẩm mỹ V-Plastic số 1 Hàn Quốc. Vì vậy công nghệ nâng mũi tại bệnh viện được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, mang lại kết quả hoàn hảo.
                                                                                                       
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miên phí:
BỆNH VIỆN ĐKQT THU CÚC
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 558 896
Nguồn: http://catmimat.org/lay-mo-mi-mat-tren/


0 nhận xét: